Hướng Dẫn Cách Chơi Tiên Nữ Bắn Cá Good88 Cho Newbie

tiên nữ bắn cá

Tiên nữ bắn cá là tựa game mà bạn chắc chắn phải trải nghiệm khi đến với Good 88. Trò chơi này vừa có cách chơi đơn giản, lại vừa giúp bạn săn thưởng khủng. Cùng tham khảo ngay cách chơi chi tiết bằng bài viết sau đây của chúng tôi!

Giới thiệu game tiên nữ bắn cá tại Good88

Có thể khẳng định, tiên nữ bắn cá là một trong những trò chơi hay và hấp dẫn nhất tại Good88. Khi tham gia trải nghiệm, bạn sẽ được khám phá thế giới đại dương 3D vô cùng đẹp mắt. Đặt biệt, có tới hơn 50 chủng loại cá để khách hàng tự do chinh phục.

Như bao như loại hình bắn cá khác, nhiệm vụ của chúng ta là săn được càng nhiều những sinh vật càng tốt. Tất nhiên, giá trị của từng loài cá sẽ khác nhau. Đặc biệt, săn được Thần Tài còn mang đến cho bạn cơ hội nhận thưởng gấp 1500 lần tiền cược.

Giới thiệu game tiên bắn cá tại Good88
Giới thiệu game tiên bắn cá tại Good88

Các tính năng trong game tiên nữ bắn cá 

Các tính năng cơ bản trong game tiên nữ bắn cá người chơi cần nắm rõ đó là:

  • Hoạt động: Cập nhật thông tin về sự kiện hầu bao
  • Thông tin đặt cược: Kiểm tra lịch sử đặt cược của bạn.
  • Hướng dẫn: Giúp người chơi mới nắm rõ các quy tắc tham gia.
  • Cắt cá: Giúp người chơi trải nghiệm tính năng câu cá thay vì bắn súng.
  • Khóa: Tự động khóa và tiêu diệt mục tiêu mà bạn đã chọn.
  • Tự động: Tự động nã đạn vào những đối tượng bất kỳ.

Luật chơi tiên nữ bắn cá cơ bản

Bạn muốn chiến thắng tiên nữ bắn cá, bạn nên nắm rõ luật chơi. Nhìn chung, cách tham gia khá đơn giản, dưới đây là một số quy định cơ bản về game mà bạn cần biết:

Cách chơi đơn giản

Khi tham gia trò chơi tiên nữ bắn cá, bạn sẽ lựa chọn số lượng đạn mà mình sử dụng. Loại đạn này sẽ được mua bằng xu, tùy từng loại đạn mà giá sẽ khác nhau. Sau khi chọn xi xong, bạn sẽ mua pháo để tiến hành tham gia bắn cá.

Nhiệm vụ của bạn là ngắm bắn, sau đó nhấn chuột để tiêu diệt cá trên màn hình. Cùng một bội số, số lần bạn bắn vào cá càng nhiều thì thưởng sẽ càng tăng. Số tiền người chơi nhận được sẽ tính theo công thức:

Tiền thưởng = Bội số của cá x Bội số của đạn.

Đối với những viên đạn nào bắn vào rìa sẽ tự động phản ngược lại cho tới khi chạm vào cá. Trong quá trình ăn cá, số lượng đạn cũng sẽ giảm dần sau từng lần bắn. Game sẽ kết thúc khi người chơi sử dụng hết số đạn mà mình đã mua.

Cách chơi bắn cá rất đơn giản
Cách chơi bắn cá rất đơn giản

Các trường hợp đặc biệt

Để trò chơi thêm thú vị, tiên nữ bắn cá tại Good88 còn có thêm nhiều trường hợp đặc biệt. Cụ thể như:

  • Bom toàn màn hình: Khi kích hoạt sẽ cho nổ tung tất cả cá trên màn hình
  • Kho báu: Người chơi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 8 phần thưởng. Tối đa phần thưởng gấp 2500 lần tiền cược.
  • Thần nhỏ Củ Cải: Khi thần nhỏ Củ Cải xuất hiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng tiền vàng. Giá trị tiền vàng này tối đa gấp 5 lần tiền cược. Hoặc may mắn hơn, người chơi có thể sẽ nhận được một phong hồng bao đặc biệt cùng nguyên bảo.
  • Thần Tài: Thần Tài sẽ có 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn trong 2 phút. Thần Tài lớn nhất nếu săn thành công sẽ mang đến phần thưởng gấp 1500 lần tiền cược. Khi kết thúc giai đoạn cuối cùng, nếu người chơi chưa săn được, Thần Tài sẽ rời đi. Trong lần xuất hiện sau đó, Thần Tài sẽ xuất hiện với hình dạng ở giai đoạn 1.

Xem Thêm: Bắn Cá Phát Tài – Trò Chơi Gây Bão Tại Good88 Hot Nhất 2024

Kinh nghiệm chơi giúp bạn chắc thắng

Để chiến thắng khi chơi game tiên bắn cá, người chơi có thể áp dụng kinh nghiệm sau:

Lựa chọn đạn thông minh

Bạn cần nhớ rằng chỉ được mua một số lượng đạn nhất định khi chơi. Vì vậy, người chơi cần tính toán mua đạn sao cho thông minh. Mỗi loại cá sẽ có đặc điểm phù hợp với từng loại đạn khác nhau.

Đối với đàn cá nhỏ, bạn nên ưu tiên những loại đạn tấn công trung bình nhưng có độ tỏa. Còn đối với những boss lớn nên chọn đạn có sức tấn công mạnh hơn.

Kinh nghiệm chơi tiên nữ bắn cá giúp bạn chắc thắng
Kinh nghiệm chơi tiên nữ bắn cá giúp bạn chắc thắng

Bắn ngay khi cá vừa ló ra

Khi cá vừa với xuất hiện trong game tiên nữ bắn cá là thời điểm bạn dễ hạ gục nhất. Ngay khi chú cá đầu tiên xuất hiện, bạn nã đạn liên tiếp thì tỷ lệ thành công rất cao.

Tự lượng sức mình

Các boss lớn như Thần Tài luôn là mục tiêu của rất nhiều hội viên Good88. Tuy nhiên bạn cần xác định các boss này rất khó săn. Bạn nên lượng sức mình, tránh ham săn bót khi tài chính chưa đủ mạnh gây lãng phí.

Xem Thêm: Bắn Cá Ngũ Long Good88 – Săn Cá Siêu Dễ, Nhận Quà Siêu Nhanh

Lời kết

Trên đây là những giới thiệu chi tiết về game tiên nữ bắn cá siêu hot hiện nay. Nếu có hứng thú, hãy đăng ký ngay cho mình một tài khoản tại Good88 để trải nghiệm ngay nhé!